Liên hệ: vanhoaxinh@gmail tại vanhoaxinh.com hoặc hotline 093.339.0699 (Thúy 1986)

Chi tiết Hàng hóa, giá Sỉ và Lẻ có tại vanhoaxinh.com. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và hẹn gặp lại!

8 thg 1, 2015

NGHỆ THUẬT GẤP GIẤY ORIGAMI NHẬT BẢN

Nghệ thuật (xếp giấy) Origami có xuất xứ từ Nhật Bản thường được nhắc đến nhiều trong bộ môn nghệ thuật giấy. Bạn có thể dễ dàng tìm được các cách hướng dẫn cắt, xếp, dán, vẽ,.. tạo ra con hạc Origami Swan dễ thương, những bông hoa hồng xinh xắn, trái tim xinh xinh, cách gấp máy bay, súng giấy, động vật origami 3d, con công, phượng hoàng, quả cầu,… 


Tài liệu hướng dẫn trực quan sinh động nhất là trên internet (video youtube, website handmade, diễn đàn forum nghệ thuật về giấy), ngoài ra trong sách giáo khoa, sách thủ công hướng dẫn cũng mô tả khá chi tiết về nhiều kiểu mẫu origami đơn giản. Người gấp giấy sẽ tìm được nhiều điều thú vị khi làm ra được những sản phẩm này, đôi khi cũng đòi hỏi sự đam mê và kiên trì nếu như bạn nào có ý định theo đuổi môn nghệ thuật này. Không chỉ ở dừng lại khía cạnh thẩm mỹ (phong cách sáng tạo) mà ở khía cạnh nào đó giấp giấy Origami cũng giúp tư duy toán học (hình học) được nhạy bén hơn, phát triển khả năng quan sát, tính toán và tư duy.



Các sản phẩm từ giấy gấp cũng là một món quà lý tưởng, rất ý nghĩa cho ngày Valentine, quà tặng sinh nhật cho bạn trai (bạn gái) đem lại hạnh phúc và an lành. Gấp 1000 hạc giấy hoặc hộp thủy tinh ngôi sao nhiều màu sắc (giấy có ánh kim hoặc dạ quang sẽ đẹp hơn) dùng để trang trí bàn học, nơi làm việc hoặc tặng cho người bạn yêu thương.